Tổ chức Lễ khởi công xây dựng cầu Thanh Bình

Thứ ba - 28/02/2023 20:23
Thực hiện các văn bản chỉ đạo của Thành ủy Điện Biên và nghị quyết của HĐND thành phố Điện Biên Phủ về việc phê duyệt chủ trương đầu tư dự án: Xây dựng cầu Thanh Bình thành phố Điện Biên Phủ. Ngày 13/3/2023, UBND thành phố Điện Biên Phủ phối hợp với các đơn vị liên quan tiến hành tổ chức lễ khởi công xây dựng cầu Thanh Bình
Tổ chức Lễ khởi công xây dựng cầu Thanh Bình
     Thời gian diễn ra Lễ khởi công xây dựng cầu Thanh Bình vào 8h00 ngày 13/3/2023 ngoài mặt đường trước cửa trung tâm tổ chức sự kiện Him Lam Plaza.
     Cầu Thành Bình là cây cầu có vị trí quan trọng kết nối trung tâm thành phố Điện Biên Phủ với các phường, xã khu vực phía Tây của tỉnh, đây là công trình trọng điểm không chỉ có ý nghĩa về phát triển kinh tế xã hội, cảnh quan đô thị mà còn có ý nghĩa quan trọng trong việc kết nối giao thông
     Dự án xây cầu Thanh Bình, thành phố Điện Biên Phủ có quy mô đầu tư 100 tỷ đồng, từ nguồn vốn ngân sách thành phố, với chiều dài gần 94m, chiều rộng 32m. Địa điểm triển khai dự án tại 3 phường: Thanh Bình, Mường Thanh và Tân Thanh; nối từ nút giao đường Võ Nguyên Giáp và đường Trần Đăng Ninh, tổng diện tích sử dụng đất khoảng 0,75ha, đây là công trình giao thông cấp III.

2

     Trong quá trình thi công công trình, việc lưu thông của các phương tiện giao thông sẽ có nhiều thay đổi cho phù hợp, đối với xe máy có thể di chuyển theo hướng chợ Mường Thanh, đối với ô tô đi theo hướng cầu A1 (Cầu tình) vào trung tâm thành phố và ngược lại.
 

Tác giả: Mai

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây